Mẹo sắp xếp bàn ghế cafe giúp thu hút khách hàng

Mẹo sắp xếp bàn ghế cafe giúp thu hút khách hàng

Ngày đăng: 22/04/2023 12:09 AM
Tùy vào loại hình quán cafe mà cách bố trí bàn ghế sẽ khác nhau. Vậy cần làm gì để sắp xếp, lựa chọn bàn ghế cafe cho phù hợp với phong cách của quán cũng như thu hút khách hàng hơn? Địa chỉ sản xuất bàn ghế cafe giá rẻ ở đâu? Hãy cùng Nội Thất Ý Nhi tìm hiểu qua bài viết này nhé.

    Thiết kế không gian quán cafe là một yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng. Bố cục phải được thiết kế sao cho không gian rộng rãi, thoáng mát, tạo cảm giác thư giãn, ấm cúng và hấp dẫn cho khách hàng. Việc bố trí bàn ghế trong quán cũng rất quan trọng để tạo ra không gian thoải mái, dễ chịu cho khách hàng.

    Tùy vào loại hình quán cafe mà cách bố trí bàn ghế sẽ khác nhau. Vậy cần làm gì để sắp xếp, lựa chọn bàn ghế cafe cho phù hợp với phong cách của quán cũng như thu hút khách hàng hơn? Địa chỉ sản xuất bàn ghế cafe giá rẻ ở đâu? Hãy cùng Nội Thất Ý Nhi tìm hiểu qua bài viết này nhé.

    Mẹo sắp xếp bàn ghế cafe đẹp giúp thu hút khách hàng

    • Chọn bàn ghế phù hợp với phong cách của quán cafe

    Chưa nói đến việc sắp xếp thì một trong những khâu quan trọng nhất đó là làm sao chọn được bàn ghế phù hợp với không gian của quán. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bàn mây tre dành cho quán cafe được làm từ nhiều chất liệu, mẫu mã khác nhau như, bàn ghế mây, bàn ghế gỗ, bàn ghế inox,… Từ chính những chất liệu khác nhau cũng có thể làm nên những phong cách khác nhau.

    Đầu tiên bạn phải xác định được phong cách quán cafe của mình là gì: hiện đại hay cổ điển, trẻ trung hay thanh lịch, sôi động hay yên tĩnh… để lựa chọn bộ bàn ghế phù hợp. Bởi hiện nay nhu cầu của khách hàng không chỉ là ngồi tạm chỗ nào đó để uống nước, mà họ còn quan tâm đến cả phần nhìn. Một không gian vừa đẹp mắt, vừa khiến khách hàng thoải mái chắc chắc sẽ luôn thu hút lượng khách hàng lớn.

    Có thể bạn quan tâm: Top 7 phong cách thiết kế quán cafe đẹp 2023

    • Sắp xếp bàn ghế tương ứng cho từng vị trí

    Bạn nên lưu ý trong việc sắp xếp bàn ghế cafe sao cho không gian của quán trông bắt mắt và lôi cuốn. Không thể đặt một bộ sofa chiếm nhiều diện tích trong một không gian chật hẹp, hay những bàn ghế nhỏ không hòa hợp với không gian rộng. Bởi vậy, sau khi chọn được chất liệu, kiểu dáng bàn ghế cho quán cafe của mình bạn nên cân nhắc đặt chúng vào những vị trí thích hợp.

    Đối với các quán cafe có nhiều góc, hãy biến “góc chết” đó thành một trong những chỗ ngồi thú vị nhất tại quán cafe nhé. Nếu không gian quán của bạn nhỏ, bạn có thể lựa chọn bàn tròn hoặc bàn dài để không tốbànn quá nhiều diện tích. Ngược lại, với không gian rộng và thoáng thì bạn có thể chọn những loại bàn ghế với các hình dạng và kích thước khác nhau để tạo điểm nhấn riêng cho quán của mình.

    • Kết hợp thêm bàn ghế hợp lý

    Quán của bạn sẽ trông khá nhàm chán và kém thu hút nếu chỉ sử dụng một loại bàn ghế. Sự phối hợp vài loại bàn ghế với kiểu dáng và chất liệu khác nhau không những khiến quán cafe thêm độc đáo mà còn mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn mỗi khi đến thưởng thức nước uống.

    Nếu bạn có một không gian nhỏ, hãy chọn bàn kết hợp cùng ghế có kích cỡ tương thích. Thậm chí tận dụng những chiếc ghế bar đi kèm những chiếc bàn dài sát tường cũng sẽ tạo cảm giác khác biệt về độ cao cũng như không gian của quán.

    • Bố trí bàn ghế gần gũi với thiên nhiên

    Kết hợp với nhiều cây xanh trong quán cafe có lẽ không còn quá xa lạ nhưng luôn mang lại hiệu quả bất ngờ. Cây cối, hoa lá giúp cho quán cafe của bạn tươi mát hơn và tạo cảm giác thư thái cho khách hàng. Ngoài ra, nhiều người còn tinh tế phối hợp với nhiều loại cây xanh, dây leo, hoa khiến quán càng thêm đẹp mắt.

    • Phối hợp màu sắc bàn ghế hài hòa

    Lựa chọn bàn ghế cho quán cafe bạn cũng cần phải nghĩ đến màu sắc để hòa hợp với cách trang trí cũng như các loại nội thất khác trong quán. Màu sắc và kiểu dáng của bàn ghế góp phần tạo nên phong cách quán. Do vậy, sự hài hòa trong kết hợp vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa tạo ấn tượng và khiến khách hàng muốn ghé đến quán của bạn thêm nhiều lần nữa.

    Đồng thời, bạn không nên sử dụng quá nhiều gam màu nóng hoặc lạnh trong cùng một không gian, mà nên xen kẽ các màu sắc với nhau một cách hợp lý nhất. Chúng phải tương thích với màu ánh sáng, màu tường, bức tranh treo trên tường chẳng hạn. Làm sao để tất cả đều hài hòa và cân bằng. Bạn cũng có thể dùng gam màu trung tính như pastel tạo cảm giác sang trọng, tinh tế.

    • Sắp xếp bàn ghế cafe gọn gàng, ngăn nắp

    Bí quyết này nghe có vẻ đơn giản nhưng không phải ai cũng làm được. Nhiều người vì quá tham lam nên cố bày trí thật nhiều bàn ghế cho một vị trí, khiến quán cafe trở nên lộn xộn và chật chội. Chính vì vậy, hãy sắp xếp sao cho khi quán đông khách vẫn đảm bảo được không gian quán thoải mái, có lối đi cho nhân viên và cả khách hàng.

    Một lưu ý nữa, bạn đừng nên sắp xếp bàn ghế cafe san sát nhau để tiết kiệm không gian, vì như vậy sẽ tạo cảm giác không thoải mái và thiếu riêng tư khi khách hàng muốn nói chuyện.

    Địa chỉ sản xuất bàn ghế cafe giá rẻ, uy tín

    Hiện nay, với sự phát triển của ngành công nghiệp dịch vụ, nhu cầu mở quán cafe và cửa hàng kinh doanh đồ uống ngày càng tăng. Điều này đòi hỏi chủ doanh nghiệp phải sở hữu những bộ bàn ghế cafe đẹp mắt, phong cách và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

    Nội thất Ý Nhi là một địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất bàn ghế cafe tại TPHCM. Chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành và luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm bàn ghế cafe chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã, phong cách và phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

    Chúng tôi hiểu rằng mỗi khách hàng đều có một phong cách và sở thích riêng biệt. Vì thế, sản phẩm của chúng tôi đa dạng về mẫu mã và phong cách, từ bàn ghế cafe gỗ, sofa, mây tre, mây nhựa, kim loại... Chúng tôi cũng nhận thiết kế bàn ghế cafe theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

    Chúng tôi cam kết sử dụng nguyên liệu và chất liệu nhập khẩu cao cấp để sản xuất các sản phẩm bàn ghế cafe, đảm bảo tính bền đẹp và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Đội ngũ thợ lành nghề và đầy kinh nghiệm của chúng tôi sẽ đảm bảo cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp và đáng tin cậy để mua bàn ghế cafe chất lượng, đẹp và đa dạng về mẫu mã, phong cách, hãy liên hệ với Nội thất Ý Nhi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến sự hài lòng và niềm tin cho khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

     

    Thông tin liên hệ:

    CÔNG TY TNHH SX & TM TỔNG HỢP MÂY TRE Ý NHI

    • Địa Chỉ Kho Hàng: 58 đường Tân Thiều, phường Tân Bình, Dĩ An, Bình Dương

    • Văn Phòng: 64/4 Đường số 3, Khu phố 2, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

    • Email: Cty.ynhi@gmail.com

    • Hotline: 090 970 35 58 Mr. Thắng

    0